บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

โรเบิร์ตตุ๊กตาผีสิงที่มีอายุ 112 ปี


👹โรเบิร์ต, ตุ๊กตาที่มีอายุ 112 ปี ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวละคร “ชัคกี้” ในภาพยนตร์เรื่อง Child’s Play (แค้นฝังหุ่น) หลายคนมีความเชื่อกันว่าโรเบิร์ตเป็นตุ๊กตาผีสิง และนี่คือเรื่องราวของมัน

Gene ผู้เป็นเจ้าของโรเบิร์ต
Gene ได้รัยตุ๊กตาตัวนี้มาจากพี่เลี้ยงของเขา มันถูกสร้างจากผ้า, ลวดและฟาง และผมของมันก็ทำมาจากเส้นผมของ Gene เขาตั้งชื่อมันว่า โรเบิร์ต
เกี่ยวกับพี่เลี้ยงของ Gene

พี่เลี้ยงของ Gene เป็นชาวบาฮามาสและเธอเชื่อในเรื่องของเวทมนตร์และวูดู เธอสาปแช่งตุ๊กตาตัวนี้ เพื่อแก้แค้นครอบครัวของ Gene ไล่เธอออกจากงาน
ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา
ทั้งสองโรเบิร์ตและ Gene
กลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกัน แต่สิ่งที่ Gene ไม่สามารถสังเกตเห็นก็คือ พ่อแม่ของเขามักได้ยินเสียงพูดคุยของ Gene กับใครสักคนดังมาจากในห้องนอนของเขาเสมอ และสิ่งอื่นๆ ก็เริ่มที่จะเกิดขึ้นตามมา เช่น ข้าวของพังเสียหายเมื่อ Gene เติบโตขึ้นมา

หลังจากที่เติบโตขึ้น Gene กลายเป็นศิลปินและได้แต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อแอนน์ในปารีส พวกเขาย้ายไปอยู่ที่บ้านของเขาในคีย์เวสต์ และแอนน์ได้คุ้นเคยกับโรเบิร์ต
ผู้คนที่อาศัยอยู่รอบๆเริ่มเห็นโรเบิร์ตเคลื่อนไหวได้

ในเวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้าน บ้างครั้งเมื่อเพื่อนบ้านมองไปที่หน้าต่างของห้องชั้นบนพวกเขามักจะเห็นโรเบิร์ตเคลื่อนไหวได้เอง Gene เริ่มสงสัยและเขาก็ได้ลองทำอะไรบางอย่างโดยวางโรเบิร์ตไว้ในห้องบริเวณดต๊ะริมหน้าต่าง และเมื่อเขากลับมาดูอีกครั้งกลับพบว่าโรเบิร์ตได้ไปนั่งอยู่บนเก้าอี้โยกเสียแล้ว เพื่อนบ้านเริ่มออกห่างจากบ้านของ Gene และพวกเขาก็เรียกโรเบิร์ตว่า “ตุ๊กตาผีสิง” Gene จึงเก็บโรเบิร์ตไว้ในห้องใต้หลังคาตลอดมา

หลังจาก Gene เสียชีวิต
หลังจากที่ Gene ตาย บ้านก็ถูกขายให้กับครอบครัวอื่น และเรื่องเดิมๆก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อลูกสาวของครอบครัวใหม่ที่ย้ายเข้ามาอยู่ไปพบโรเบิร์ตที่ห้อง
ใต้หลังคา

ไม่นานนักก็เกิดเรื่องที่น่าหวาดกลัวขึ้น เมื่อเด็กสาวกรีดร้อง
ในตอนกลางดึก ในห้องนอนที่เต็มไปด้วยข้าวของที่กระจัดกระจาย และบอกกับพ่อแม่ของเธอว่าโรเบิร์ตพยายาม
จะทำร้ายเธอ  จึงทำให้พวกเขาต้องส่งตัวฌรเบิร์ตไปอยู่ในตู้แก้ว ที่พิพิธภัณฑ์ฟอร์ท อีสต์ มาร์เทลโล ที่คีย์เวสต์
โรเบิร์ตในพิพิธภัณฑ์
ตอนนี้โรเบิร์ตอยู่ในพิพิธภัณฑ์ แต่ก็ยังไม่เลิกทำพฤติกรรมซุกซนของเขา คนที่เข้ามาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์บางคนกับพบเจอกับเรื่องราวที่น่าขนหัวลุก

พวกเขาบางคนกล่าวว่า ได้สังเกตเห็นโรเบิร์ต หันหน้าไปมามองตามพวกเขา เมื่อพวกเขาเดินผ่านโรเบิร์ตในขณะที่โรเบิร์ตถูกขังอยู่ในตู้กระจก และ โรเบิร์ตก็เป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง “ตุ๊กตาผีสิงชัคกี้”

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip