บทความที่ได้รับความนิยม

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ


ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ"
เห็นช่วงนี้ข่าว สึนามึคลองแสนแสบ กำลังมาแรงส์เพราะเรือขับแซงกันมา !!! ( คนขับเรือบอกเปล่าเกิด อาจจะเกิดจากระดับน้ำในคลองแสนแสบ บร๊ะ!!ฉันกินข้าวนะไม่ได้กินแกลบ หมูมันยังรู้เลย 
… พูดแล้วโมโห ) ซึงทำให้กระตุกต่อมอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับ เรื่องเล่าตำนาน ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ ที่เคยได้ยินมานานมากแล้วว ( แต่ไม่เคยไปสักที….ก็กลัวอ่ะไม่มีเพื่อนไป) เขาบอกว่า ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ สามารถกัดเรือพังในพริบตา คิดดูสิว่าถ้าตกลงไปจะเหลือซากอะไรละคะเนี้ย !
ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ได้ยินมานานแล้ว (ถ้าไม่เชื่อก็คิดว่าเล่านิทานให้ฟังก็ได้) มีคนเล่าว่า ” ในคลองแสนแสบเคยมีคนเห็นสัตว์น้ำที่มีรูปร่างแปลกๆหรือบางคนเรียกว่า..เด็กน้ำ..”
เพราะ ทารกเด็กน้ำ จะมีขนาดประมาณเด็ก 4 เดือน
หัวโต ฟันเล็กแหลมเต็มปาก
เส้นเลือดเต็มไปหมด
มือและเท้ามีพีงผืด
ถ้าอยากเจอก็ให้ไปนั่งเรือตอนประมาณ 2-4 ทุ่ม ในเส้นทางที่จะผ่านวัด 
(อะไรซักอย่างจำไม่ได้ ) แต่ถ้าถามคนเก่าคนแก่บริเวณนั้นดูก็จะรู้


ตำนานทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ
มีผู้ชายคนหนึ่งเมื่อ 10 ปีที่แล้ว (ไม่ทราบว่าชื่ออะไรจริงๆ) เวลากลับบ้านเขาจะต้องนั่งเรื่อผ่านบริเวณนี้ และทุกๆครั้งที่จะถึงบริเวณนั้นคนขับเรือก็จะต้องยกผ้าขาวบังรอบเรือให้หมด ซึ่งชายคนนั้นก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรแถมยังเร่งเครื่องให้ เร็วมากด้วยแต่พอผ่านจากจุดนั้นเขาก็เบาเครื่องและขับปกติเหมือนเดิม..ซึ่งชายคน นั้นสังเกตว่าเวลาเรือแล่นผ่านบริเวณนั้นเรื่อเหมือนจะชนอะไรบางอย่างเป็นลูกๆ ให้เรื่อกระดกอยู่ตลอดเวลาแต่เขาก็ไม่สนใจ…..

จนวันหนึ่งที่เขากลับบ้านเขาจึงขอให้ลุงคนขับเรือเอาผ้าขาวลงเพื่อเขาจะได้ดูอะไรบางอย่างแต่ลุงก็ไม่ค่อยจะยอม จนในที่สุดก็ให้แต่แกจะไม่เบาเครื่องโดย เด็ดขาด..และเมื่อเรือแล่นผ่านจุดนั้นภาพที่ชายคนนั้นเห็นก็ปรากฎ กับภาพหัว…คล้ายๆหัวเด็กลอยอยู่เต็มแม่น้ำสองข้างทางนับรวมๆแล้วหลายพันตัวเลย (ขอให้เชื่อเถอะ) ซึ่งหน้าตาคล้ายเด็กแต่หัวจะมีเส้นเลือดเต็มไปหมด…ทำให้ชายคนนั้นถึงกับตะลึงและจดจำไปอีกนาน

และเมื่อ 3 ปีที่แล้วชายคนนี้ได้ไปพักที่บ้านเพื่อนที่อยู่ริมน้ำสายนี้ อีกครั้งซึ่งในตอนกลางคืนเขาและเพือนก็รู้สึกว่าระเบียงที่ตนเองนอนอยู่นั้นกำลังสั้นเหมือนจะหักหรือมีใครมาโยกระเบียง(ยื่นออกไปติดกับคลอง) และเขาก็ปลุกเพื่อนให้ลงมาดูเพราะคิดว่าเป็น ขโมยและสุดท้ายพอเขาลงมาแล้วส่องไปฉายไปตรงนั้นเขาก็พบว่าเขาได้เจอกับ ทารกเด็กน้ำ หน้าตาหน้ากลัวกำลังกัดแทะเสาบ้านอยู่ซึ่งมันมีประมาณ 4 ตัว แล้วมันก็พากันหนีลงน้ำไป……… ซึ่งทำให้ชายคนนี้มั่นใจขึ้นอีกว่า ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ มันมีอยู่ในโลกและในประเทศไทยจริง…

ปล.หนังสือกินเน็ตบุก มีระบุชื่อและรูปประหลาดกึ่งคนกึ่งปลาตัวนี้ไว้ด้วยว่ามีอยู่ในประเทศไทยจริงๆและซากศพ ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ ที่หอสมุดแห่งชาติ

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip