บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565

ตำนาน มนุษย์แมว เรื่องราวที่มีอยู่จริงของชายกินหนู


😱ตำนาน “มนุษย์แมว” เรื่องราวที่มีอยู่จริงของชายกินหนู
ผู้มีดวงตาแวววาวราวตาแมวผี
ในทุกๆ เมือง ย่อมมีตำนานที่ถูกเล่าขานสืบต่อกันมา


ส่วนที่เมืองท่ากรีนน็อค ประเทศสก็อตแลนด์ ก็มีตำนานที่ถูกเล่าขานมาเช่นกัน แถมตำนานนั้น เป็นเรื่องราวที่มีอยู่จริง ที่เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เอง


🐀เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายสิบปีก่อน เริ่มจากที่ชาวเมืองบางคน เห็นชายที่มีเนื้อตัวสกปรกจนดำสนิท แต่มีดวงตาที่สุกสกาว เขาคลานออกมาจากท่อระบายน้ำพร้อมกับคาบหนูตัวใหญ่เอาไว้ในปาก เรื่องราวนี้เริ่มถูกเล่าขานต่อๆ กันว่าว่า เขาเป็นใครกันแน่ และมีอยู่จริงหรือเปล่า ชื่อของเขาจึงถูกตั้งขึ้นในตอนนั้นว่า มนุษย์แมว (Catman)

👉รายงานเกี่ยวกับการพบเห็นมนุษย์แมว มีมาอย่างต่อเนื่อง มีชายคนหนึ่งอ้างว่า ในขณะที่เขาเดินออกมจากผับ โซซัดโซเซ ไปตามท้องถนน ก็ไปสะดุดกับบางสิ่งบางอย่างเข้า เมื่อสังเกตุ
ดูดีๆ ก็พบว่า สิ่งที่เขาสะดุดเป็นชายตัวดำสนิท มีดวงตาแวววาวในความมืด แน่นอนว่าเขาสร่างเมาและเผ่นแนบทันที

ถึงแม้จะมีการรายงายการพบเห็นมนุษย์แมวบ่อยครั้ง
แต่ก็ยังไม่มีข้อพิสูจน์ได้อย่างชัดเจน จนกระทั่งเข้าสู่ยุคที่โทรศัพ มือถือเริ่มถ่ายรูปและวีดีโอได้ ทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป คลิปนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า มนุษย์แมวมีตัวตนจริง และเรื่องราวของเขาก็กลายเป็นที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ทันที
 

🐭ในขณะที่มีบางรายงานอ้างว่า เขาเป็นทหารเรือรัสเซียที่อยู่มาตั้งแต่ในช่วงกลางทศวรรษที่ 1970 และติดอยู่ในสก็อตแลนด์ บ้างก็ว่าเขาเป็นเหยื่อของม็อบ
ที่ถูกทำร้ายจนเสียขาและต้องแอบซ่อนตัวอยู่ในท่อระบายน้ำ หรือไม่ก็บอกว่าเขาเป็นผู้ป่วยโรคประสาทที่แอบหนีออกมาจากโรงพยาบาล แต่ก็ไม่มีใครแน่ใจว่า จริงๆ แล้วเขาเป็นใครกันแน่มีการพบเห็นเขาครั้งสุดท้ายในช่วงเดือนเมษายน
ปี 2015 ซึ่งก็ยังไม่มีใครทราบความจริงว่าเขาเป็นใคร ถึงแม้จะมีสื่อหลายๆ เจ้าพยายามไปสัมภาษณ์เขาก็ตาม



คลิปประกอบบทความเรื่องมนุษย์แมว

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip