บทความที่ได้รับความนิยม

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ทาร์แรร์ มนุษย์ผู้กินไม่เคยอิ่ม


"ทาร์แรร์ มนุษย์ผู้กินไม่เคยอิ่ม"
ไม่มีใครชอบความหิวเพราะมันจะทำให้คุณรู้สึกกระวนกระวายใจมึนหัวหงุดหงิด พร้อมกับเสียงท้องร้องที่ชวนให้คุณหมดแรง...

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 18 ทหารชาวฝรั่งเศษคนนึงมีชื่อเสียงในด้านการกินอาหารราวกับดูดมันเข้าไป เขาสามารถกินอาหารได้ปริมาณมหาศาลขนาดพอเลี้ยงคนทั้งกองทัพ เขาสามารถกินได้ตลอดเวลาทั้งวัน โดยเขาไม่เคยรู้สึกอิ่มเลย 

"ทาร์แรร์" เกิดในครอบครัวชาวนาในปี 1772 เขาถูกไล่ออกจากบ้านตอนช่วงวันรุ่นเพราะครอบครัวไม่สามารถตอบสนองความอยากอาหารของเขาได้ ต่อมาเขากลายเป็นนักแสดงที่สร้างความประทับใจให้ผู้คนด้วยความสามารถกลืนกินได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นช้อน ส้อม เครื่องมือต่างๆ แม้กระทั่งสิ่งมีชีวิต ในระหว่างสงครามเขาได้เข้าร่วมในกองทัพปฏิวัติฝรั่งเศส 

แต่ปัญหาคืออาหารของกองทัพไม่เคยทำให้เขาพึงพอใจเลยจนกระทั่งเจ้าหน้าที่คนหนึ่งตัดสินใจใช้ความสามารถของเขาให้เกิดประโยชน์ เจ้าหน้าที่ขอให้เขากลืนเอกสารต่างๆ ข้ามพรมแดนศรัตรูและส่งข้อความผ่านทางอุจจาระของเขา แต่น่าเสียดายที่เขาถูกจับโดยทหารของปรัสเซียแต่ภารกิจครั้งแรกของเขาจากนั้นเขาก็ถูกนำไปขัง ทุบตี และทนทุกข์กับความหิวโหย 

จนเขาถูกนำตัวไปทดสอบทางการแพทย์ ทางแพทย์เองพยายามทดลองทุกอย่างเพื่อทำให้เขาอิ่ม แต่ไม่เป็นผลมีเรื่องเล่าว่า "ทาร์แรร์" ต้องแอบไปรอบๆ โรงพยาบาลเพื่อไปดื่มเลือดของผู้ป่วยคนอื่นในตอนกลางคืนจนถึงขั้นถูกกล่าวหาว่าเขาแอบไปกินทารกคนหนึ่งและหลบหนีไปจนกระทั่ง 4 ปีต่อมา เขาเสียชีวิตด้วยโรคขาดอาหารที่แวร์ซาย โชคไม่ดีที่ "ทาร์แรร์" เกิดมาผิดยุคไปหน่อย ถ้าเกิดมาในยุคปัจุบันนี้ล่ะก็ เขาคงจะได้เป็นแชมป์กินจุในทีวีแชมป์เปี้ยนแน่นอน

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip