บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

คดีฆาตกรรมฮัลโล คิตตี้ The Hello Kitty Murderฮ่องกง-จีน


คดีฆาตกรรมฮัลโล คิตตี้ (The Hello Kitty Murder)ฮ่องกง-จีน

ในปี 1999 ได้เกิดคดีฆาตกรรมอันน่าสยดสยองในประเทศฮ่องกง คดีเกิดขึ้นในอพาร์เมนต์ชั้น3 ถนนแกรนวิลล์31 เหยื่อเป็นเจ้าของไนท์คลับ ชื่อ ฟาน มัน-ยี อายุ 23 ปี ที่ถูกลักพาตัวโดยผู้ชายสามคน ทั้งหมดมีอาชีพเป็นแมงดาและสาเหตุที่ลักพาตัวก็เนื่องจากผู้หญิงดังกล่าวไม่ได้ใช้หนี้ตามที่กำหนด พวกเขากักขังเธอนานกว่าหนึ่งเดือน ระหว่างถูกจองจำเธอก็ถูกทรมานอย่างไรความปราณี จนเธอขาดใจตาย ร่างของเธอถูกสับเป็นชิ้น บางส่วนทิ้งพร้อมกับขยะในครัวเรือน ส่วนหัวของเธอถูกยัดใส่ในตุ๊กตาแมวเหมียวฮัลโล คิตตี้ และยับติด ซึ่งต่อมาถึงเรียกขานว่า The Hello Kitty Murder

เป็นเวลาหลายสัปดาห์ที่เจ้าหน้าที่หลงลืมคดีฆาตกรรม จนกระทั่งแฟนสาวของหนึ่งในสามของฆาตกร ได้แจ้งความกับตลอด แล้วบ่นว่าเธอถูกผีของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเชื่อว่าเป็นเหยื่อที่แฟนของเธอฆ่าตามมาหลอกลอน ตอนแรกตำรวจนึกว่าเรื่องล้อเล่น แต่เธอก็ไม่ลดละ เธอเลยท้าตำรวจให้ไปตรวจสอบ และเมื่อตำรวจเข้าไปสถานที่ดังกล่าวก็ตกใจกับสิ่งที่พวกเขาเห็น

ฆาตกรทั้งสามถูกจับอย่างรวดเร็วและถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต แต่เรื่องยังไม่จบ หลายเดือนต่อมากล้องวงจรปิดของสถานที่ประกอบการใกล้เคียงได้จับภาพภูเขาคนหนึ่งซ่อนอยู่ในเงามืด พร้อมรายงานเสียงร้อง และดวงไฟลึกลับตามมา
อพาร์เมนต์ที่ฆาตกรรมคนเช่าต่างย้ายออกเพราะถูกผีหลอกหลอน จนไม่มีใครมาเช่า จนเจ้าของอพาร์เมนต์จำต้องปิดมันลง ในที่สุดก็ถูกทุบทิ้งในปี 2012

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip