บทความที่ได้รับความนิยม

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ปริศนาการหายตัวอย่างลึกลับของอัลเฟรด บิลฮาร์ทซ์หนูน้อยวัย 4 ขวบ

ปริศนาการหายตัวอย่างลึกลับของ ‘อัลเฟรด บิลฮาร์ทซ์’ หนูน้อยวัย 4 ขวบ ที่ไม่พบหลักฐานใดๆ นอกจากคำบอกเล่าสุดเหลือเชื่อของผู้พบเห็น!
การหายตัวไปอย่างลึกลับของหนูน้อยคนนี้ เต็มไปด้วยปริศนาที่ยากจะหาคำตอบ ไม่มีใครรู้ว่า หนูน้อยคนนี้หายตัวไปด้วยสาเหตุใด ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ และทำไมจึงยังไม่มีใครพบร่องรอยหรือเบาะแสต่างๆ เลย…

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ค.ศ. 1938 ‘อัลเฟรด บิลฮาร์ทซ์’ (Alfred Beilhartz) หนูน้อยชาวอเมริกัน วัย 4 ขวบ พร้อมครอบครัวซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 11 คน ได้เดินทางไปท่องเที่ยวและตั้งแคมป์ที่อุทยานแห่งชาติเทือกเขาร็อกกี (Rocky Mountain National park) ในรัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา โดยในขณะที่หนูน้อยอัลเฟรดและครอบครัวกำลังเดินกลับเข้าแคมป์หลังจากที่ออกไปตกปลากันมานั้น แค่ช่วงเวลาเพียงเสี้ยววินาทีที่พ่อแม่ของหนูน้อยเผลอนั่นเอง จู่ๆ หนูน้อยอัลเฟรดที่เดินตามหลังอยู่ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

โดยที่ไม่มีใครได้ยินเสียงฝีเท้าหรือเสียงของการต่อสู้ใดๆ เลยเมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว ทุกคนต่างตื่นตระหนกและออกค้นหาหนูน้อยอัลเฟรดกันจ้าละหวั่น พวกเขาต่างคิดว่าอัลเฟรดไม่น่าจะไปไหนได้ไกลนัก เพราะเป็นเวลาเพียงแค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้น แต่หาอย่างไรก็ไม่พบ จนเวลาล่วงเลยผ่านไปราว 45 นาทีได้ พวกเขาเลยตัดสินใจโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่อุทยานกว่า 100 นาย ต่างระดมพลกันมาเพื่อตามหาหนูน้อยอัลเฟรด เจ้าหน้าที่คาดว่าหนูน้อยอัลเฟรดน่าจะตกลงไปในแม่น้ำหลังจากที่ครอบครัวตกปลาเสร็จ จึงได้ทำการส่งนักประดาน้ำลงไปเพื่องมหาร่างของหนูน้อยอัลเฟรด ในรัศมี 10 กิโลเมตร แม้ว่าจะงมกันอยู่นานถึง 5 วัน แต่ก็ไม่พบร่างของหนูน้อยอัลเฟรดหรือเบาะแสสำคัญใดๆ เลย
วันต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำสุนัขดมกลิ่นมาเพื่อช่วยตามหาหนูน้อยอัลเฟรดอีกแรง สุนัขดมกลิ่นนำเจ้าหน้าที่ขึ้นไปยังพื้นที่ภูเขาสูงราว 150 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล และเดินต่อไปอีกราว 2 กิโลเมตร หลังจากนั้นพวกมันก็ไม่สามารถดมกลิ่นต่อไปได้ และในขณะที่ทุกคนกำลังหมดหวังกับการค้นหาอยู่นั่นเอง ในเช้าของวันรุ่งขึ้นซึ่งครบ 1 สัปดาห์ที่หนูน้อยอัลเฟรดหายตัวไป มีนักเดินป่าสองคนได้รายงานมาที่เจ้าหน้าที่อุทยานว่า พวกตนพบหนูน้อยคนหนึ่งกำลังปีนเขาอยู่ที่ความสูงราว 915 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมาก นักเดินป่าทั้งสองต่างตกตะลึงและไม่รู้ว่าหนูน้อยคนนี้มาปีนเขาที่ความสูงระดับนี้ได้อย่างไร หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับเบาะแสสำคัญจึงรีบไปที่จุดที่นักเดินป่าบอกทันที ซึ่งบริเวณนั้นอยู่ห่างจากจุดที่หนูน้อยอัลเฟรดหายตัวไปราว 10 กิโลเมตร

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงกลับไม่พบเบาะแสใดๆ เพิ่มเติมเลย และถึงแม้จะมีการค้นหาในแบบแทบจะพลิกผืนป่าเพียงใด ก็ไม่เคยมีใครพบร่องรอยของหนูน้อยอัลเฟรดจวบจนปัจจุบัน

รายการบล็อกของฉัน

hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip