บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563

เปิดตำนานGnome of Girona

💀เปิดตำนาน! ‘Gnome of Girona’
ในเดือนกันยายน ปี 1989 Añaños และ Pujals 2 สามีภรรยาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนสนิทได้เดินทางไปตั้งแคมป์พักแรมในป่าแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองกีโรนา ของสเปนไม่มากนัก ยามค่ำคืนในขณะที่กำลังจัดเตรียมอาหาร พวกเขาได้พบกับสัตว์ที่มีรูปร่างคล้ายกับกระต่ายเดินออกมาจากพุ่มไม้ในจุดที่พักค้างแรม 

ทว่าสัตว์ที่มีรูปร่างประหลาดนี้กับไม่ใช่กระต่ายอย่างที่คิด มันมีดวงตาที่เป็นสีแดง และผิวที่เป็นสีน้ำเงิน เมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆ มันส่งเสียงร้องที่คล้ายกับเสียงพูดคุยของคนชรา ก่อนจะรีบวิ่งหนีไปแต่ก็ถูกจับตัวได้ในที่สุด พวกเขาเริ่มพิจารณาร่างกายของมันอย่างละเอียดอีกครั้ง มันเป็นสัตว์ไร้คนและมีผิวหนังที่นุ่มนวล วัดส่วนสูงได้ประมาณ 12 เซนติเมตร และถูกตั้งชื่อว่า 
“Gnome of Girona”

เป็นเวลา 4 วันที่สัตว์รูปร่างประหลาดนี้ถูกจับขังไว้ในกรง มันไม่กินน้ำไม่กินอาหารใดๆ ทั้งสิ้น สุดท้าย Gnome of Girona ก็ตายในที่สุด ร่างของมันถูกดองไว้ในขวดโหลที่ผสมกับสารฟอร์มาลีนเพื่อป้องกันการเน่าเปื่อย ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ไม่มีใครได้ยินเรื่องราวของสัตว์ประหลาดในขวดโหลอีกเลย จนกระทั่งร่างของ Gnome of Girona ถูกขายต่อให้กับ Angel Gordon ผู้คลั่งไคล้เรื่องราวของสัตว์ประหลาด และสิ่งลี้ลับ 
เรื่องราวของ Gnome of Girona กลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เมื่อ Angel Gordon นำเรื่องราวของการพบเจอสัตว์ประหลาดนี้ไปบอกเล่าในรายการโทรทัศน์ของสเปน โดยทาง Angel Gordon เชื่อมั่นว่าสัตว์ประหลาดที่อยู่ในขวดโหลนี้คือ สิ่งมีชีวิตจากต่างดาว หรือไม่ก็เป็นพวกเอลฟ์จากในนิยาย
แต่แล้วเรื่องราวชวนพิศวงนี้ก็กลับตาลปัตรเมื่อผู้คลั่งไคล้ในเรื่องลี้ลับอย่าง John Altschuler ออกมาให้ข้อมูลว่าเรื่องการค้นพบ Gnome of Girona นั้นไม่เป็นความจริง แถมสิ่งที่อยู่ในขวดโหลนั้นไม่ใช่สัตว์ประหลาดแต่อย่างใด แต่เป็นร่างของลูกวัว หรือไม่ก็ลูกหมูต่างหาก เนื่องจาก John Altschuler พยายามค้นหาความจริงของเรื่องดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง 
ไม่ว่าจะเป็นการขอข้อมูลสถานที่ตั้งแคมป์ที่ระบุว่าเจอ Gnome of Girona หรือจะเป็นเรื่องราวของ สามีภรรยา Añaños และPujals ซึ่งทาง Angel Gordon ก็ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ดีนัก แถมยังตอบคำถามแบบวกวน และยังไม่มีหลักฐานที่หลายคนต้องการอย่างขวดโหลที่ดองร่างของ Gnome of Girona เอาไว้เพราะ Angel Gordon มีเพียงภาพถ่ายขวดโหลที่ใช้เป็นหลักฐานอ้างอิงการค้นพบเพียงอย่างเดียวเท่านั้น..ทำให้หลายคนเชื่อว่านี่อาจเป็นเรื่องที่ถูกสร้างขึ้นมาทั้งหมด แม้ Angel Gordon ผู้อยู่เบื้องหลังของเรื่องราวทั้งหมดจะยืนยันว่า 
สิ่งที่อยู่ในขวดโหลคือ Girona Gremlin สัตว์ประหลาดที่มาจากนอกโลก เอลฟ์หรืออะไรก็ตามแต่จริงๆ 
แต่เมื่อขาดหลักฐานยืนยันข้อเท็จจริง สุดท้ายทุกคนก็ลงความคิดเห็นว่านี่คือเรื่องหลอกลวงไปโดยปริยาย

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip