บทความที่ได้รับความนิยม

วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิปริตสุดขั้วจอมเชือดแห่งฝรั่งเศส Joseph Vacher

😎ฆาตกรโรคจิตที่ออกไล่ล่า
หญิงสาวหลายสิบรายมาฆ่า
เพียงเพื่อระบายอารมณ์
Joseph Vacher

ค้นหา
Custom Search
Joseph Vacher เกิดเมื่อปี 1869
ในครอบครัวเกษตรกรที่ฐานะค่อนข้างขัดสนและมีลูกถึง 15 คน ในประเทศฝรั่งเศส แน่นอนว่าชีวิตในวัยเด็กของเขานั้นต้องปากกัดตีนถีบเพื่อเอาชีวิตรอดไปวันๆ Joseph ต้องมาช่วยงานที่บ้านตั้งแต่อายุเพียง 4 ขวบ แต่เมื่ออายุได้ 8 ขวบ ทางครอบครัวก็เริ่มเห็นถึงความลำบากที่เพิ่มมากขึ้นจากสมาชิกในครอบครัวที่มีกันถึง 10 คน จึงตัดใจส่ง Joseph ไปอยู่ในความดูแลของโบสถ์คาทอลิกตั้งแต่นั้นมา

ชีวิตการเป็นเด็กในโบสถ์คาทอลิกของ Joseph นั้น เรียกได้ว่าค่อนข้างที่จะกดดันด้วยความที่เป็นเด็กตัวเล็กในรุ่นเดียวกันทำให้เขาถูกรังแกและกลายเป็นของเล่นสำหรับเด็กที่โตกว่า อีกทั้งการอบรมจากแม่ชีและบาทหลวงที่เรียกได้ว่า “เคร่งในศาสนาสุดๆ” ในยุคนั้น ก็ยิ่งทำให้ Joseph ยิ่งกดดันมากขึ้นไปอีก สิ่งเหล่านี้ส่งผลให้ Joseph กลายเป็นคนเก็บกด ไม่พูดไม่จาอะไรถ้าไม่จำเป็น และที่สำคัญคือเขามีความเกลียดชังในพระเจ้า

Joseph หนีชีวิตในโบสถ์กลับไปอยู่บ้านช่วยงานที่ไร่ในวัย 18 ปี การที่กลับมาอยู่กับครอบครัวนั้นก็ไม่ได้ทำให้ Joseph มีอุปนิสัยที่ดีขึ้น เขายังคงเก็บตัวและทำงานเงียบๆ โดยที่ไม่ได้คุยกับคนในครอบครัวเลยแม้แต่น้อย เปรียบเสมือนว่าทุกคนเป็นคนแปลกหน้าสำหรับเขา ในวัย 23 ปี Joseph ก็หนีความจำเจในชีวิตด้วยการไปสมัครเข้าร่วมกับกองทัพฝรั่งเศส การใช้ชีวิตในรั้วทหารของ Joseph ทำให้เขาได้มีโอกาสพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่ง Joseph รู้สึกรักตั้งแต่แรกพบ เรียกได้ว่าเป็นรักครั้งแรกเลยของเขาก็ว่าได้

แต่รักครั้งนี้นั้นเป็นเพียงรักข้างเดียว เมื่อ Joseph กล่าวขอหญิงสาวแต่งงานทั้งๆ ที่ไม่เคยไปเดทด้วยกัน คุยกันเพียงแค่ 2-3 ครั้งเท่านั้น แน่อนว่า Joseph
ต้องถูกปฏิเสธอย่างแน่นอน

โดยหญิงสาวให้เหตุผลว่า Joseph หน้าตาน่าเกลียด การผิดหวังในครั้งนี้ทำให้ Joseph รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า จึงได้ทำการปลิดชีวิตตนเองด้วยการใช้มีดปาดไปที่คอต่อหน้าหญิงสาวแต่เคราะห์ยังดีที่มีคนมาช่วยไว้ทัน ซึ่งการกระทำในครั้งนี้ทำให้กองทัพฝรั่งเศสลงโทษ Joseph ด้วยการไล่ออกจากราชการ

หลังจากที่โดนเฉดหัวออกจากกองทัพ Joseph ก็กลับไปทำไร่อยู่บ้านและพยายามฆ่าตัวตายอีกครั้งด้วยการใช้ปืนยิงหน้าตนเองแต่กระสุนแฉลบออกไปด้านข้างทำให้ใบหน้าของ Joseph
มีรอยแผลเป็นขนาดใหญ่จนดูน่าเกลียดและเศษกระสุนถูกฝังไว้บนใบหน้า การฆ่าตัวตายที่ไม่สำเร็จถึงสองครั้งทำให้ Joseph เปลี่ยนไปเป็นอีกคน เขาเริ่มพูดมากขึ้นและใช้ความรุนแรงอยู่เสมอ
ที่สำคัญเขามองว่าผู้หญิงสวยนั้นคือสิ่งสกปรกที่ต้องกำจัด

😎Joseph Vacher 
ออกล่าเหยื่อรายแรกในปี 1894 เหยื่อรายแรกของเขานั้นคือหญิงเลี้ยงแกะในฟาร์มที่ห่างจากบ้านไปประมาณ 4 ไมล์ เธอถูกลากเข้าไปในป่าและถูกข่มขืนอย่างทารุณ เท่านั้นยังไม่พอ จากนั้น Joseph ฆ่าเธอแล้วแบะช่องอกของเธอออกมาเหมือนกับเสื้อสูท ลำไส้ถูกดึงออกมาพันรอบกับต้นไม้ หัวใจถูกควักและยัดเข้าไปในปาก สภาพศพของเธอเมื่อมีผู้มาพบนั้นก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันคือ “การกระทำของปีศาจ”

Joseph Vacher ออกอาละวาดเป็นช่วงๆ รวมระยะเวลา 3 ปี ที่เขาสร้างความหวาดผวาให้กับชาวฝรั่งเศสนั้นเขาได้ฆ่าเหยื่อที่มีทั้งเด็กวัยรุ่นชายและผู้หญิง ไม่ต่ำกว่า 30 คน ซึ่งสภาพศพแต่ละศพที่พบนั้นมีสภาพเหมือนถูกสัตว์ป่าเข้าทำร้ายราวกับว่า
Joseph ระบายความเกลียดชังทั้งหมดที่เขามีไปให้แก่เหยื่อ
จนเขาได้รับฉายาว่า “จอมเชือดแห่งฝรั่งเศส” (French Ripper) เลียนแบบ “Jack The Ripper” Joseph Vacher ถูกจับกุมได้ในปี 1897 หลังจากพยายามโจมตีผู้หญิงคนหนึ่งแต่เธอรอดไปได้เพราะในขณะที่ Joseph จะแทงเธอด้วยมีด เสียงร้องของเธอได้เรียกให้สามีและลูกที่อยู่ไม่ไกลนั้นมายังที่เกิดเหตุและรวบตัว Joseph เอาไว้ได้ก่อนจะพาไปส่งให้กับตำรวจจนสามารถขยายผลไปถึงคดีฆาตกรรม
ให้การต่อศาลว่าเขาเป็นโรคจิตจากการพยายามฆ่าตัวตายครั้งที่ 2 ที่มีเศษกระสุนฝังอยู่บนใบหน้า สิ่งที่เขาทำนั้นได้รับการดลใจจากซาตานเพื่อให้พ้นโทษประหาร แม้ว่าจะมีการสันนิษฐานว่าเหยื่อของ Joseph นั้นอาจจะมากกว่า 30 คน แต่เจ้าหน้าที่ก็หาหลักฐานมาเอาผิด Joseph ได้เพียง 11 รายเท่านั้น แต่นั่นก็เพียงพอต่อการตัดสินโทษ ศาลไม่สนใจว่า Joseph จะอ้างว่าตนเองเป็นโรคจิต เขาถูกตัดสินให้ประหารด้วยกิโยตินในปี 1898 เป็นอันปิดตำนาน
“จอมเชือดแห่งฝรั่งเศส”
ฆาตกรที่ราวกับว่าหลุดมาจากนรก

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip