บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2566

เมื่อ กอริลล่าอารมณ์ดี สุดเก๋า โชว์นิ้วกลาง ใส่นักท่องเที่ยว


เมื่อ กอริลล่าอารมณ์ดี สุดเก๋า โชว์นิ้วกลาง ใส่นักท่องเที่ยว

เมื่อ กอริลล่าอารมณ์ดี โชว์นิ้วกลาง ใส่นักท่องเที่ยว สัญลักษณ์การส่งนิ้วกลางหมายถึงอะไร..ส่วนคนก็จะคิดไปในแง่อคติหรือบางคนอาจจะคิดไปไหนแง่อื่นถ้าไม่ยึดถือการโชว์นิ้ว


ก่อนอื่นเราต้องมาทำความเข้าใจการโชว์นิ้วกลางก่อนครับง่ายๆ
👉🏿การชูนิ้วกลาง มีความหมายสื่อในแง่ของการแสดงออกเชิงดูหมิ่น การไม่เคารพบุคคลที่มีชื่อเสียง เช่น ศิลปิน นักดนตรี นักแสดง นักการเมือง นักกีฬา เป็นต้น โดยเป็นการกระทำที่มีต้นกำเนิดมาจากทางตะวันตก โดยในเวลาต่อมาจนถึงปัจจุบันก็ยังส่อไปในเจตนารมณ์เช่นนั้น หรืออาจส่อไปในแง่ลบที่มากกว่าเดิมอีก เพราะในปัจจุบันก็มักจะเห็นการชูสัญลักษณ์นี้ขึ้นในการต่อต้าน การประท้วง หรือการทำเพื่อความสะใจ เป็นต้น

เอาล่ะครับวันนี้ก็เลยนำเสนอกอลิล่าโชว์นิ้วกลางใส่นักท่องเที่ยวจนเป็นข่าวคราวในอินเตอร์เน็ตเรามาเข้ารายละเอียดกันเลยดีกว่านะครับว่ามันเป็นอย่างไรทำไมกอลิล่าถึงโชว์นิ้วกลางใส่นักท่องเที่ยว

บางทีการอยู่ในกรงในวันที่อากาศร้อนๆ แทนที่จะได้นอนเงียบๆ แต่กลับมีผู้คนส่งเสียงไปมา แถมยังมาถ่ายรูปแชะๆ กวนใจอยู่ตลอด เป็นใครก็คงหงุดหงิด ไม่เว้นแม้แต่กอริลล่าหนุ่มตัวนี้


บอน พิชฟอร์ด ช่างภาพผู้เก็บภาพเจ้าซิลเวอร์แบ็ค กอริลล่าอารมณ์บูดตัวนี้ ในสวนสัตว์บริสตอล ประเทศอังกฤษ ในขณะที่มันกำลังเล่นอยู่บนพื้นหญ้า และเขาเริ่มกดชัตเตอร์ เจ้ากอริลล่าตัวนี้จึงหันกลับมาส่งนิ้วกลางให้เขาอย่างเหลือเชื่อ


จริงๆ แล้ว มันไม่ใช่กอริลล่าตัวแรก ที่เคยชูนิ้วกลางให้คนอื่น

มาลองดูแบบเป็นคลิปกันบ้าง เมื่อเจ้าซิลเวอร์แบ็ค ส่งนิ้วกลางให้เพื่อนของมัน อย่างฮา

บางที กอลิล่า มันก็โชว์นิ้วไปอย่างนั้นล่ะครับมันไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวความหมายของการโชว์นิ้วกลางหรอกครับมันก็คงทำไปด้วยความสนุกของมันอารมณ์พาไปชูนิ้วชูมือตามเรื่องตามราวของมันไปนะครับอย่าไปถือสา เลยคนต่างหากที่คิดกันไปเอง

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip