บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ลิงนรกส่งมาเกิด ช็อก ทัพลิงบุก จับทารกขว้างจากดาดฟ้าบ้าน ดับคาที่ ต่อหน้าพ่อแม่อินเดีย


ลิงนรกส่งมาเกิด ช็อก ทัพลิงบุก จับทารกขว้างจากดาดฟ้าบ้าน ดับคาที่ ต่อหน้าพ่อแม่อินเดีย

กองทัพลิงบุกดาดฟ้าบ้าน ขณะพาลูกวัย 4 เดือนมานั่งเล่นรับลม เคราะห์ร้ายพยายามพาลูกวิ่งหนีลงบันได แต่เกิดหลุดมือ จนลิงจับทารกและขว้างลงมาจากดาดฟ้า เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ปีที่แล้ว เดลี่เมลรายงานเกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ ทารกเพศชาย วัย 4 เดือนในรัฐอุตตรประเทศ ทางภาคเหนืออินเดีย ถูกกองทัพลิงจับโยนลงมาจากดาดฟ้าของบ้านที่เป็นตึกสูง 3 ชั้น 


จนทำให้ทารกเสียชีวิตสลดต่อหน้าต่อตาพ่อและแม่
จากการเปิดเผยของสองสามีภรรยาซึ่งเป็นพ่อแม่ของทารกวัย 4 เดือนเคราะห์ร้ายรายนี้ ซึ่งอาศัยอยู่ที่ หมู่บ้านดันกา หมู่บ้านชนบทห่างไกล ใกล้เมืองกับเมืองบาเรลี รัฐอุตตรประเทศ ทางภาคเหนือของอินเดีย เล่าเหตุการณ์ด้วยความเศร้าโศกที่ต้องสูญเสียลูกน้อยวัย 4 เดือนว่า พวกเขาได้เผชิญกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด ฝูงลิงมารุมล้อมขณะพาลูกน้อยวัย 4 เดือนมานั่งเล่นรับลมกันอย่างมีความสุขบนดาดฟ้าของบ้านเมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา


สองสามีภรรยาบอกว่ามีกองทัพลิงจำนวนมากปีนขึ้นมาบนหลังคาดาดฟ้าของบ้านและล้อมพวกเขาเอาไว้อย่างน่ากลัว โดยหลังจากความพยายามจะไล่ฝูงลิงให้ออกไปให้พ้นไม่ประสบความสำเร็จ จึงทำให้สองสามีภรรยาซึ่งเพิ่งมีลูกคนแรก ได้ตัดสินใจพยายามวิ่งไปที่บันได เพื่อจะได้หนีฝูงลิง แต่แล้ว ‘นีรเดช’ สามี ซึ่งเป็นคนอุ้มลูกชายเกิดสะดุด จนเป็นเหตุให้ลูกน้อยหลุดจากมือ

ไม่กี่วินาทีต่อมา ได้มีลิงตัวหนึ่งในฝูงได้รีบเข้ามาจับเด็กทารก และโยนเขวี้ยงเด็กลงไปจากหลังคาดาดฟ้าของบ้านต่อหน้าต่อตาของสองสามีภรรยา

ในขณะที่สองสามีที่ต้องตกใจและเสียใจสุดขีดได้พยายามหาทางหนีลิงและสามารถกลับเข้าไปในบ้านได้ พวกเขาได้รีบลงไปชั้นล่างของบ้านเพื่อช่วยลูกน้อย แต่ต้องพบว่า ลูกได้เสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุ


ตามรายงานข่าวระบุด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย กำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงกำลังสอบปากคำสองสามีภรรยาคู่นี้เกี่ยวกับเหตุการณ์สะเทือนใจครั้งนี้ ในขณะที่ รัฐอุตตรประเทศ ถือเป็นรัฐที่เป็น ‘บ้าน’ ของ ‘ลิงวอก’ อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก จนทำให้ลิงวอกเหล่านี้ไปทั่วเมืองเล็กเมืองใหญ่ในรัฐได้อย่างอิสระเสรี

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip