บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564

สุราจี อาหมัด ฆาตกรกินน้ำลายเพิ่มพลัง

    
ค้นหา
เอเอฟพี – อัยการเผยเตรียมยิงเป้าประหารชีวิตหนุ่มอินโดนีเซีย ซึ่งสังหารหญิง 42 ราย ในพิธีไสยศาสตร์มนต์ดำ เพื่อต้องการเพิ่มพลังเหนือธรรมชาติให้ตัวเอง       
อะห์หมัด สุราจี ซึ่งอ้างตัวเองเป็นหมอผี ถูกตัดสินโทษประหารชีวิต ในปี 1998 หลังจากตำรวจพบศพผู้หญิงจำนวนมากฝังอยู่ในไร่อ้อย ทางเหนือของสุมาตรา
สุราจี ยอมรับกับตำรวจว่า ส่วนมากเขาบีบคอผู้หญิงเหล่านั้นจนตาย และดื่มน้ำลายของพวกเธอ หลังจากที่พวกเธอมาหาเขาเพื่อให้ช่วยในเรื่องการเงิน และให้สมหวังในความรัก โดยชี้ว่าน้ำลายของหญิงสาวจะช่วยเพิ่มพลังวิเศษให้กับเขา          
แม้ว่า อินโดนีเซียจะเป็นประเทศที่นับถือศาสนาอิสลามเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีบุคคลบางกลุ่มที่เชื่อถือในมนต์ดำอยู่บ้าง     
       
อับดุล ฮาคิม ริทองกา อัยการอาวุโส เผยว่า คำสั่งประหารชีวิตสุราจี ได้รับการเห็นชอบ หลังจากคำร้องขอความเมตตาฉบับที่ 2 ของเขาถูกประธานาธิบดี ซุลซิลโอ บัมบัง ยุดโฮโยโนปฏิเสธ โดยเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้รับคำสั่งให้เตรียมการไว้พร้อมแล้ว 
        

ริทองกายังเสริมว่า หมอผี ฆาตกรต่อเนื่องรายนี้เป็นชาวอินโดนีเซีย 1 ใน 5 คนที่ถูกลงโทษประหารชีวิตในเร็วๆ นี้ โดยเขายังไม่ระบุวันเวลาที่แน่นอน
      
       อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเรือนจำทางเหนือของสุมาตรา ซึ่งสุราจีนอนรอโทษประหารอยู่นั้น เผยว่า ยังไม่ได้รับคำสั่งอย่างเป็นทางการให้ประหารชีวิตเขาแต่อย่างใด

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip