บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2560

ฝาแฝดคู่นี้ไม่พูดคุยกับคนอื่นเลย และจุดจบที่น่ากลัวของพวกเธอ


ในปี1963 ฝาแฝดหญิงคู่หนึ่งได้เกิดมา  พี่สาวที่เกิดก่อนได้ชื่อว่าจูน(June)
สิบนาทีให้หลังน้องสาวได้ถือกำเนิดขึ้นและได้ใช้ชื่อว่าเจนนิเฟอร์(Jennifer) เด็กทั้งสองคนอาศัยอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เมืองเวลส์(wales) พวกเขาเริ่มพูดเมื่ออายุ3ขวบ แต่ภาษาที่พวกเขาใช้นั้นแปลกมาก มีเพียงแต่พวกเขาเท่านั้นที่เข้าใจ เพราะฉะนั้นเด็กทั้งคู่ไม่สามารถพูดคุยกับผู้อื่นได้

พวกเธอมักจะโดนแบ่งชนชั้นอยู่บ่อยๆ ดังนั้นจึงพึ่งพาซึ่งกันและกันตลอดเวลา จนย่างเข้าอายุ11ขวบ พวกเขาไม่เชื่อใจใครๆทั้งสิ้น และไม่อาศัยอยู่กับผู้อื่นรวมถึงพ่อแม่ของเธอ
ความแปลกประหลาดของฝาแฝดคู่นี้ ทำให้เกิดความสนใจจากชาวยุโรป  สื่อยังมีการติดตามพวกเขาไปทุกที่ มีการรายงานผลยู่หลายปี จนกระทั่งในที่สุดพวกเธอตัดสินใจทำสิ่งที่น่าตกใจ และเรื่องนี้ก็มาถึงจุดจบ

เมื่อพวกเธออายุ14ปี พวกเธอถูกส่งไปที่ศูนย์การเรียนที่มีการดูแลเป็นพิเศษ และได้เข้าโปรแกรมการให้คำปรึกษาทางจิตวิทยา ตอนที่พวกเธอเข้ามาที่ศูนย์การเรียนแห่งนี้ พวกเธอได้ทำการทดสอบ ผลปรากฎว่า: พวกเธอไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสังคมได้  ไม่มีความสุขและอยู่อย่างโดดเดี่ยว ถึงอย่างนั้นพวกเธอยังคงแสดงให้ทุกคนเห็นว่าพวกเธอมีความสมบูรณ์ทางร่างกายและจิตใจ และมีความอิสระในอีกด้านหนึ่ง

พวกเธอได้ทำการทดสอบอีกชุดหนึ่ง การทดสอบนี้ได้ให้ฝาแฝดทั้งคู่ให้อยู่ในห้องเพียงลำพัง จากนั้นใช้กล้องสังเกตุการณ์พวกเธอ ปรากฎว่า พวกเธอมีความร่าเริงและหัวเราะให้กันและกัน แต่เมื่อเข้าห้องที่ให้คำปรึกษาทางด้านจิตใจ พวกเธอยังคงปฏิเสธที่จะพูดคุยกับผู้อื่น ดังนั้นโปรแกรมเหล่านี้เลยล้มเหลว

ตอนอยู่ที่บ้าน พ่อแม่ของพวกเธอมักจะได้ยินเสียงหัวเราะของพวกเธอ แต่ก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อยๆเช่นกัน แต่ถ้าข้างๆพวกเธอมีผู้อื่นอยู่ด้วย พวกเธอจะเงียบกริบไม่พูดแม้แต่คำเดียว
จนมาถึงอายุ17ปี ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มแปลกขึ้นเรื่อยๆ ด้านหนึ่งมีความรักและห่วงใยซึ่งกันและกัน อีกด้านหนึ่งโกรธแค้นและถึงกับทำร้ายซึ่งกันและกัน Jenniferเคยใช้สายวิทยุรัดคอของJuneหวังที่จะฆ่าJune และ June เคยกดJenniferลงแม่น้ำเพี่อให้Jenniferจมน้ำตาย พวกเขาเริ่มดื่มสุราและสูบกัญชา มีการโจรกรรม การลอบวางเพลิง และถูกนำตัวส่งเข้าโรงพยาบาลบรอดมอร์ Broadmoor Hospital 

โรงพยาบาลบรอดมอร์ (Broadmoor Hospital) เป็นโรงพยาบาลจิตเวชที่การคุ้มกันอย่างแน่นหนา
Juneและ Jenniferอยู่ที่นั้น14ปี มีอยู่วันหนึ่ง Jennifer บอกกันนักข่าวว่า: "ฉันจะตายจากไป พวกเราได้ตัดสินใจแล้ว"

ฝาแฝดคู่นี้รู้ดีว่าถ้าหากเสียอีกคนหนึ่งไป อีกคนก็จะสามารถอยู่ได้อย่างปกติ มิฉะนั้นพวกเขาจะไม่สามารถหลุดพ้นความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาดนี้ไปได้

และจะไม่ได้รับอิสระที่แท้จริง พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะให้Jenniferจากไป ผ่านไปไม่นานJenniferก็ได้หัวใจวายและจากไป จากนั้นJuneก็กลับหายเป็นปกติ และได้ออกจากโรงพยาบาลจิตเวช ถึงตอนนี้เธอได้มีครอบครัว และเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนบ้าน นี่เป็นเรื่องของฝาแฝดที่แปลกประหลาดที่สุด และได้มีการเล่าต่อกันมาเรื่อยๆ

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip