บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2560

เปิดแฟ้มลับมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวทั้งหมู่บ้านกลางดึก


เปิดแฟ้มลับมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวทั้งหมู่บ้านกลางดึก
  ชาวเอสกิโม ที่เชื่อว่าสืบเผ่าพันธุ์
มาจากมนุษย์ต่างดาว
หน้าตาเป็นแบบนี้

ชาวเอสกิโมริมทะเลสาบอันจิคุนิ
คนมากมายบนโลกใบนี้ล้วนเชื่อว่า พวกเราไม่ได้เป็นสิ่งมีชีวิตพวกเดียวที่อาศัยอยู่ในจักรวาลแห่งนี้ ข้างนอกนั้นยังมีสิ่งมีชีวิตจากดาวดวงอื่นมากมาย สิ่งมีชีวิตที่มีเทคโนโลยีสูงส่งกว่าเรา คอยเดินทางแวะเวียนมาเยี่ยมเยียนเราอยู่เสมอ ด้วย

วัตถุประสงค์ต่าง ๆ กันไป
บางแห่งมีรายงานการพบ UFO บางแห่งรายงานว่ามีผู้คนถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไป ซึ่งเรื่องเหล่านี้มันได้ทำให้ผู้คนบนโลกอย่างเรา รู้สึกหวาดวิตกกับจุดประสงค์ของมนุษย์ต่างดาวว่า พวกเขาตั้งใจจะทำอะไรกับพวกเรากันแน่ ? พิสูจณความจริงได้จากคลิปด้านล่าง

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip