บทความที่ได้รับความนิยม

วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ทูตแห่งความวิบัติMothman

💀ทูตแห่งความวิบัติ! ‘Mothman’ อสูรกายบินได้ ที่ว่ากันว่ามันมาพร้อมกับหายนะ
นี่คือเรื่องราวของอสูรกายที่ถูกกล่าวถึงอย่างแพร่หลายโดยกลุ่มผู้ชื่นชอบเรื่องราวของสัตว์ประหลาeดและเรื่องราวลึกลับ มันคือเรื่องราวของสัตว์ประหลาดที่ชื่อ “Mothman” ที่มีลักษณะคล้ายกับมนุษย์กึ่งค้างคาว มีนัยน์ตาดวงโตสีแดง ที่มาพร้อมกับหายนะในทุกมุมเมืองที่มันปรากฏตัว!!
ปฐมบทของเรื่องราวอันน่าฉงนของสัตว์ประหลาดตนนี้เริ่มต้นขึ้น
ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ค.ศ.1966 เมื่อมีชาวเมืองแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ จำนวนถึง 5 รายยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าพบเห็น 
“มนุษย์สีน้ำตาล” กำลังบินอยู่เหนือศีรษะของพวกเขาขณะกำลังเตรียมการขุดหลุมฝังศพในสุสาน Clendenin ในรัฐเวสต์เวอร์จีเนีย
โดยหนึ่งในผู้พบเห็น “Mothman” ระบุว่ามันมีรูปร่างเหมือนนกกึ่งมนุษย์ โดยต่อมามีรายงานชาวบ้านในละแวกนั้นพบเห็นเจ้าตัวประหลาดตนนี้เป็นจำนวนมาก สอดคล้องกับคำให้การของคู่สามีภรรยารายหนึ่ง ที่ระบุว่าพบเห็นสิ่งมีชีวิตรูปร่างประหลาดใกล้กับโรงงานผลิตระเบิด TNT ร้าง ใกล้กับเมือง Point Pleasant รัฐเวสต์เวอร์จีเนีย โดยทั้งคู่ได้ระบุว่ามันเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างสูงใหญ่ราว 6-7 ฟุต มีปีกขนาดใหญ่สองข้าง และนัยน์ตาสีแดง
มีรายงานว่าเจ้า “Mothman” สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว กล่าวกันว่ามันสามารถบินด้วยความเร็วถึง 100 ไมล์ต่อชั่วโมง ข่าวคราวการพบเห็นเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้ทำให้ตำรวจถึงกับต้องลงมาสืบหาเบาะแสของมันด้วยตัวเองเลยทีเดียว!
มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่เชื่อว่าการปรากฏตัวของ “Mothman” นั้นหมายถึงลางบอกเหตุหายนะและโศกนาฏกรรม ดังเช่นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ค.ศ.1967 ชาวเมือง Point Pleasant รายงานว่าพบเห็นการปรากฏตัวของ “Mothman” และแสงประหลาดบนท้องฟ้า ก่อนเกิดเหตุโศกนาฏกรรมสะพานถล่มจนทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 46 คน
และในปี ค.ศ.1986 มีรายงานพบเห็น “Mothman” ระหว่างเกิดเหตุโศกนาฏกรรมโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ระเบิดที่เชอร์โนบิล และล่าสุดคือเมื่อเดือนกันยายน ค.ศ.2001 มีผู้บันทึกภาพของเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้ได้ในช่วงเหตุการณ์ก่อวินาศกรรมตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายพันคน!
แน่นอนว่ามีผู้สนใจในเรื่องราวลึกลับและยูเอฟโอจำนวนไม่น้อยได้เสนอทฤษฎีว่าเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาวและ UFO เนื่องจากในละแวกนี้ มีรายงานพบเห็นจานบินอยู่บ่อยครั้ง 
โดยมีพยานนับร้อยคน พบเห็นเจ้า “Mothman” ระหว่างปี ค.ศ.1966-1967

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip