บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2564

Robert Pickton เศรษฐีฟาร์มหมูฆ่าคนให้หมูกิน

ฆาตกรต่อเนื่องสุดสยอง

ค้นหา
Robert Pickton เป็นเศรษฐีธุรกิจฟาร์มหมูใน British Columbia เขาได้ทำการฆาตกรรมโสเภณีจำนวนประมาณในช่วง 50 คน จากในพื้นที่แถบแวนคูเวอร์ ตัดร่างกายออกเป็นชิ้นๆ แล้วเอาให้หมูกิน

Pickton จะขับรถไปรอบๆ พื้นที่ๆ มีโสเภณีอยู่มากในแถบแวนคูเวอร์ หลอกล่อผู้หญิงเหล่านั้นกลับไปที่ฟาร์มของเขาโดยสัญญาว่าจะให้เงินและยาเสพติด หลังจากนั้นก็ฆ่าผู้หญิงเหล่านั้นอย่างโหดเหี้ยมก่อนจะแยกส่วนร่างกายของเป็นชิ้นๆ แล้วนำไปกำจัดด้วยวิธีแสนบรรเจิดของเขา

Pickton ไม่ได้เพียงนำชิ้นส่วนร่างกายไปเหยื่อไปเป็นอาหารให้กับหมูเท่านั้น เขายังเก็บส่วนของศีรษะ มือ และเท้าของเหยื่อบางคนไว้ในตู้เย็น ในขณะที่เหยื่อบางคนก็ถูกเอาไปบดในเครื่องสับไม้ จากการสืบสวนยังพบอีกว่า เป็นไปได้เกือบร้อยเปอร์เซนต์ที่เขาทิ้งชิ้นส่วนของเหยื่อบางคนลงไปปะปนกับชิ้นส่วนของหมูที่ไม่ได้ใช้ (เช่นเครื่องใน เลือด หรือกระดูก) แล้วนำไปขายให้กับโรงงานต่างๆ ทั่วแวนคูเวอร์เพื่อนำไปใช้ทำลิปสติก แชมพู หรือสบู่
ซึ่งในจุดนี้เอง ทำให้เขาไม่ได้น่ากลัวแค่เพราะเป็นฆาตกรต่อเนื่องเท่านั้น แต่ยังน่ากลัวตรงที่เขายังเอาความชั่วร้ายของเขาไปแจกจ่ายเสียทั่วให้กับคนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อีกด้วย

ระหว่างนั้นเอง หน่วยตำรวจประจำแวนคูเวอร์ก็ไม่ได้ให้ความสนใจกับผู้หญิงที่หายตัวไปสักนิด เนื่องจากผู้หญิงที่หายไปทั้งหมดนั้นเป็นคนติดยา และอาจจะร่อนเร่ออกจากเมืองไปเองหรือไม่ก็เสียชีวิตจากการเสพยาเกินขนาดไปแล้ว 

ถึงขนาดมีการไล่นักสืบที่เสนอว่า อาจจะมีฆาตกรต่อเนื่องอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม มีเหยื่อของ Pickton คนหนึ่งที่หนีออกมาได้ในสภาพที่เลือดท่วมตัวจากการถูกแทงหลายแผล แต่กลับไม่มีการแจ้งข้อหาอะไรให้เขา เนื่องจากในตอนนั้น Robert Pickton ได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐีนั่นเอง

แต่ในที่สุด Pickton ก็ถูกนำตัวไปตัดสินโทษ เมื่อคนงานของเขาไปพบหลักฐานเข้าเต็มๆ ซึ่งนำไปสู่การสืบสวนอย่างเต็มรูปแบบ เขาได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิต ในระหว่างนั้น ทางการแคนาดาก็ออกมาปลอบขวัญเหล่าประชาชนที่กำลังแตกตื่นว่าตัวเองอาจจะรับประทานหมูที่กินเนื้อคนเป็นอาหารเข้าไปโดยไม่รู้ตัว โดยการยืนยันว่า ปกติแล้วหมูที่ถูกนำมาทำอาหารก็จะได้รับการปรุงจนสุกอยู่แล้ว ทำให้โอกาสที่คนกินจะติดเชื้อจากฆาตกรหรือเหยื่อแทบจะไม่มีเหลือเลย อย่างไรก็ตาม คนฟังก็คงไม่ได้สบายใจขึ้นอยู่ดี

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip