บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ชายปริศนากับหน้ากากกันแก๊ส Le Loyon


ชายปริศนากับหน้ากากกันแก๊ส Le Loyon
อดีตที่ผ่านมาสมัยหลายปีก่อนหน้านั้นเคยมีรูปภาพประหลาดและปากคำขอองผู้ที่พบเห็นชายคนหนึ่งซึ่งชายผู้นี้จะเดินผ่านเส้นทางเดิมทุกวัน และที่น่าประหลาดใจเสียยิ่งกว่าก็คือ ชายผู้นี้มักจะใส่หน้ากากและชุดที่ราวกับว่าหลุดมาจากช่วงสงครามโลกเสมอ ราวกับตัวตนของเขา ไม่อาจเกี่ยวเนื่องสัมพันธ์กับสภาวะแวดล้อมใดๆ โดยสิ้นเชิง

Le Loyon: ปริศนาหน้ากากแก๊สภาพถ่ายชายปริศนา Le Loyon
ตำนานของ Le Loyon เริ่มต้นขึ้นที่ป่าทางใต้ของสก็อตแลนด์ในอดีตราวช่วงสิบกว่าปีที่ผ่านมา โดยชาวบ้านในแถบนี้มักจะเห็นชายผู้หนึ่งเดิน่านไปมาในเส้นทางเดิมทุกๆ วันและหายตัวไปอย่างลึกลับเสมอ เรื่องราวของชายผู้นี้เริ่มเป็นที่สนใจมากขึ้นเมื่อปรากฏภาพถ่ายปริศนาที่มีผู้ถ่ายชายผู้นี้ได้จากทางด้านหลัง
นับเป็นครั้งแรกในช่วงหลายปีที่มีผู้ถ่ายรูปของชายสวมหน้ากากประหลาดคนนี้ได้สำเร็จนับตั้งแต่ที่เขาเดินทางไปมาอย่างลึกลับภายในป่าแห่งนี้

ในภาพที่ผู้ถ่ายได้ถ่ายมานั้นปรากฏภาพของชายที่สวมชุดทหารและสวมผ้าคลุมทับชุดทหารของเขา นอกจากนี้ชายคนดังกล่าวยังสวมผ้าหน้ากากกันแก๊สพิษราวกับว่าชายผู้นี้หลุดออกมาจากช่วงยุคสมัยสงครามโลกสร้างความตื่นกังวลให้กับผู้ที่พบเห็นชายประหลาดผู้นี้เป็นอย่างมาก

มีผู้ที่เคยเห็นชายแปลกหน้าผู้นี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าในช่วงวันหนึ่งของฤดูร้อนปี 2012 พวกเขาได้ขับรถออกไปเที่ยวกัน ทันใดนั้นพวกเขาก็ต้องตกใจเมื่อพบกับชายแปลกหน้าคนนี้ยืนอยู่ที่ข้างทางพร้อมกับถือบางสิ่งบางอย่างเอาไว้ในมือ ชายคนดังกล่าวตกใจเป็นอย่างมากจึงรีบขับรถออกไปก่อนที่ Le Loyon จะมีโอกาสได้เคลื่อนไหว

เรื่องราวของเขานั้นโด่งดังไปทั่วจนตำรวจต้องขอเขาไปพูดคุยกับเขาเพื่อพิสูจน์ว่าชายคนดังกล่าวนั้นไม่ได้มีจุดประสงค์แอบแฝงใดซ่อนอยู่
การหายไปอย่างเป็นปริศนาของ Le Loyon
ป่าที่เชื่อกันว่าเป็นที่หลบซ่อนตัวของชายปริศนา
ภายหลังจากที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านถึงเรื่องราวของชายประหลาดที่ใส่หน้ากากกันแก๊สพิษคนนี้ ตำรวจก็เดินทางไปยังเส้นทางที่พวกเขาพบกับ Le Loyon ใช้สัญจรผ่านไปมา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นานในการแกะรอยและตามหาที่อยู่ของ Le Loyon ที่นั้นพวกเขาพบกับหน้ากากกันแก๊สพิษและเสื้อคลุมของชายปริศนาคนดังกล่าว แต่นอกจากนี้เจ้าหน้าก็ไม่สามารถหาสิ่งใดเพิ่มเติมได้อีกเพราะข้าวของภายในบ้านนั้นเสียหายและเกินสภาพที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำไปตรวจค้นได้ว่าข้าวของดังกล่าวนั้นเป็นของผู้ใด

หรือชายผู้นี้แค่ต้องการจะเอาตัวรอดในช่วงวันสิ้นโลก
ทฤษฎีที่เกี่ยวกับชายประหลาด
มีหลายคนที่ได้ตั้งสมมุติฐานมากมายเกี่ยวกับชายลึกลับคนนี้ว่าแท้ที่จริงแล้วนั้นเขาเป็นใครกันแน่และเพราะเหตุใดเขาจึงมาอาศัยอยู่ในบริเวณป่าที่ไม่ค่อยมีผู้คนอยู่เพียงลำพัง

-ทฤษฎีแรก
มีผู้ที่ตั้งข้อสงสัยว่าชายที่ชาวบ้านเรียกกันว่า Le Loyon นั้นเป็นทหารที่รอดมาจากสงครามโลกครั้งที่ 2 และไม่ต้องการให้ใครพบเห็นตัว เขาจึงพยายามหลบซ่อนตัวอย่างลึกลับภายในป่าเพราะในอดีตนั้นเคยมีกรณีที่ทหารชาวต่างชาติได้หลบนี้มาอาศัยอยู๋ในป่าจนถึงช่วงที่สงครามสงบแล้วพวกเขาก็ยังไม่รู้ตัวจึงได้แต่หลบอยู่ในป่าแห่งนี้ต่อไป

-ทฤษฎีที่สอง
ชายผู้นี้เป็นคนธรรมดาเหมือนเราๆ ท่านๆ เพียงแต่เขาเลือกที่จะหลบหนีจากความวุ่นวายภายในเมืองไปอาศัยอยู่ในป่าแต่เพียงลำพังเพื่อไม่ให้เป็นที่สนใจเมื่อชาวบ้านเริ่มสนใจในตัวเขามากขึ้นเขาจึงตัดสินใจที่จะหลบหนีออกจากที่ๆ เขาอยู่ไปเงียบๆ

-ทฤษฎีที่สาม
ชายคนนี้เป็นผู้ที่ต้องการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับภัยร้ายในวันสิ้นโลกที่จะมาถึงดังนั้นจึงเตรียมการด้วยการเก็บสะสมพืชพันธ์ุต่างๆ อย่างเงียบๆ ภายในป่าตามลำพังและไม่ให้ใครรู้เมื่อเขาเป็นที่สนใจจึงต้องการจะทำลายหลักฐานทิ้งทั้งหมด
อย่างไรก็ตามเรื่องราวของชายประหลาดผู้นี้ยังคงเป็นที่สนใจของผู้คนและชาวสวิตเซอร์แลนด์อยู่ว่าโดยแท้จริงแล้วนั้นชายผู้นี้คือใครกันแน่แล้วเบื้องหลังของชายที่สวมหน้ากากนี้เขาจะเป็นอันตรายหรือไม่ แล้วจุดประสงค์อะไรกันแน่ที่ทำให้ชายคนนี้ต้องมาอาศัยอยู่ในป่าแต่เพียงลำพัง เรื่องนี้คงเป็นปริศนาดำมืดที่ยังคงไร้ผู้ใดที่จะมามอบคำตอบที่ถูกต้อง แม้กระทั่งตัวของชายลึกลับผู้นั้นเองก็ตาม…

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip