บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เรื่องสยองยามราตรีเมื่อหญิงสาวอยู่บ้านเพียงลำพังกับลูก ต้องพบกับ ‘เสียงปริศนา

😈เรื่องสยองยามราตรี! เมื่อหญิงสาวอยู่บ้านเพียงลำพังกับลูก ต้องพบกับ ‘เสียงปริศนา’ ที่ถูกบันทึกผ่านสมาร์ทโฟนขณะหลับ
ปัจจุบันสมาร์ทโฟนนั้นสามารถที่จะใช้งานได้สารพัดประโยชน์จากการพัฒนา 

แอปพลิเคชันของผู้ผลิตใน OS ต่างๆ ซึ่งพากันใช้ไอเดียมาช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นเลือกใช้ตามความต้องการของตนเอง “Sleep As Android” ก็เป็นอีกหนึ่ง แอปพลิเคชันที่มีประโยชน์ในการช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถจัดระบบการนอนของตนเองโดยการจะบันทึกเสียงในยามค่ำคืนว่าขณะที่เรานอนหลับนั้น เรากรนหรือกัดฟันหรือละเมอผิดปกติหรือไม่เพื่อเป็นการสังเกตตนเองเผื่อมีอะไรผิดปกติก็จะสามารถปรึกษาแพทย์ได้ทัน แต่มันกลับกลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้หญิงสาวคนหนึ่งต้องพบกับเหตุการณ์ที่จะทำให้เธอต้องกลัวการนอนคนเดียวไปอีกนาน
คุณแม่เลี้ยงเดียวคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ ในเขตรัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ก็เป็นอีกผู้หนึ่งที่ได้ทำการโหลดแอปพลิเคชันนี้มาใช้ เพราะเธอประสบปัญหาการหยุดหายใจระหว่างนอนหลับ ซึ่งเธอต้องการที่จะเช็คว่าในระหว่างที่เธอนอนหลับนั้นเธอจะมีอาการที่ว่านี้กี่ครั้ง คุณแม่เลี้ยงเดียวผู้นี้อาศัยอยู่ในบ้านกับลูกชายวัย 3 ขวบซึ่งนอนอีกห้องหนึ่ง

ต้องอธิบายถึงการทำงานของแอปพลิเคชันนี้ก่อนเพื่อความเข้าใจ “Sleep As Android” นั้นจะมีให้ปรับโหมดบันทึกเสียงอัตโนมัติเมื่อมีเสียงอะไรดังขึ้นในยามค่ำคืน และผู้ใช้ก็สามารถที่จะมาเปิดฟังได้ว่าในขณะที่ตนนอนหลับนั้นได้เผลอละเมอพูดอะไรออกมาหรือกรนเสียงดังแค่ไหน ในคืนหนึ่งคุณแม่เลี้ยงเดียวท่านนี้ก็ได้เข้านอนและเปิดแอปพลิเคชันนี้ก่อนที่จะหลับไปตามปกติ

จนรุ่งเช้าเธอก็ได้เปิดแอปพลิเคชันเพื่อตรวจเช็คว่ามีอะไรผิดปกติไหม แอปพลิเคชันแจ้งเตือนว่ามีการบันทึกเสียงตอน 2.04 น. เธอจึงเปิดฟังก็พบว่าสิ่งที่ถูกบันทึกนั้นไม่ใช่เสียงกรนของเธอหากแต่เป็นการละเมอของเธอที่พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่โกรธว่า “คุณกำลังทำอะไร” ซึ่งมันจะไม่ใช่เรื่องแปลกเลยถ้าหลังจากที่เธอละเมอมันจะเงียบไป แต่มีเสียงผู้ชายตอบขึ้นมาอย่างชัดเจนว่า “ไม่มีอะไร” และการบันทึกเสียงก็สิ้นสุดลงตรงนั้น

เมื่อเธอได้ยินดังนั้นเธอจึงถลาไปดูลูกชายก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นเธอก็ได้ตรวจดูทุกมุมบ้านอย่างละเอียด ไม่มีสิ่งใดผิดปกติ ไม่มีของหาย หน้าต่างในห้องของเธอก็ไร้ร่องรอยการงัดแงะ เมื่อหาคำตอบภายในบ้านของตนเองไม่ได้เธอจึงได้นำเรื่องราวและไฟล์คลิปเสียงอัพโหลดในเว็บ Reddit หลังจากที่เรื่องของเธอถูกเผยแพร่ไปก็ไม่มีใครให้คำตอบได้ว่าเสียงของผู้ชายที่โต้ตอบกับเธอนั้นคืออะไร
หลังจากคืนนั้นเองเธอก็พบว่าทุกๆ 
เวลา 2.00 น. จะมีเสียงกรีดร้องที่ไม่ใช่ของเธอ ดังขึ้นมาอยู่เสมอ ซึ่งก็สร้างความสั่นประสาทให้กับคุณแม่ท่านนี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่ทนมากว่าหนึ่งเดือนเธอก็ย้ายออกจากบ้านไปเพราะรับไม่ไหวกับเหตุการณ์ลึกลับที่หาคำตอบไม่ได้ และเมื่อย้ายออกมาเสียงทีถูกบันทึกไว้ในตอนกลางคืนนั้นมีแค่เพียงเสียงกรนเบาๆ ของเธอเท่านั้นเอง

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman fishmanman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip